วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

▶ ▷ Reference ◀ ◁



สวัสดีดีค่ะ             ดิฉันชื่อ นางสาว ปรารถนา สวัสดี ( ชมพู่ )
รหัสนักศึกษา         55628013
กำลังศึกษาอยู่ที่     มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่
คณะ                      วิทยาลัยนานาชาติ
สาขา                     ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ EIC

            Blogs นี้ ดิฉันได้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบการเรียนการสอน วิชา Information Technology for life ขอขอบคุณผู้ที่สนใจและแวะเข้ามาเยี่ยมชม blogs ของดิฉันนะค่ะ blogs นี้ดิฉันได้จัดทำขึ้นเนื่องจาก ดิฉันเป็นบุคคลหนึ่งที่ชื่นชอบภาพยนต์การ์ตูนของ Walt Disney มากจึงได้แนะนำภาพยนต์การ์ตูนบางเรื่องของ Walt Disney นี้มาเพื่อจัดทำ blogs สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจการกำกับภาพยนต์ของผู้จัด Walt Disney

  ☺ ☺ ☺ ☺  ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชม ☺ ☺ ☺ ☺ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น